>>WINSpeed FAQs
Categories WINSpeed FAQs
 

หากบันทึกค่าใช้จ่ายที่มีภาษีและไม่มีภาษีมูลค่าเพิ่มรวมกันในเอกสารเลขที่เดียวกันของหน้าจอตั้งเจ้าหนี้อื่นๆ มีขั้นตอนอย่างไร

 

Q :หากบันทึกค่าใช้จ่ายที่มีภาษีและไม่มีภาษีมูลค่าเพิ่มรวมกันในเอกสารเลขที่เดียวกันของหน้าจอตั้งเจ้าหนี้อื่นๆ มีขั้นตอนอย่างไร
A: มีวิธีการบันทึกดังนี้โดยไปที่ระบบ AP/ AP Data Entry/ ตั้งเจ้าหนี้อื่น ๆ / โดยค่าใช้จ่ายตัวไหนที่ไม่คิดภาษีให้ทำการติ๊ก กาถูกที่ช่อง V (ย่อมาจาก Vat) โปรแกรมก็จะคำนวณภาษีเฉพาะรายการที่ไม่ได้ทำการติ๊กกาถูกที่ช่อง V

 

 

 

 

Success Story |Download |Interesting | Maintenance | Support&Service |Implement