>>WINSpeed FAQs
Categories WINSpeed FAQs
 

รับชำระหนี้ในกรณีที่ขายสกุลเงินต่างประเทศแล้วดึง Invoice ไม่เจอมีวิธีการทำอย่างไร

 

Q :ในกรณีที่ลูกค้าขายสินค้าที่เป็นทั้งเงินบาทและเงิน $ เมื่อทำรายการขายแล้วเวลาดึงไปทำรับ ชำระหนี้แล้ว find เอกสารขึ้นมาไม่เจอเลขที่เอกสารนั้น




A : สามารถทำได้โดย เข้าไปที่หน้าจอรับชำระหนี้ให้ทำการเลือกรหัสลูกค้าขึ้นมาแล้วคลิกตรง Tab Rate โดยเลือกรหัสสกุลเงินให้ตรงกับตอนที่ขาย



 

 

 

 

 

Success Story |Download |Interesting | Maintenance | Support&Service |Implement