>>WINSpeed FAQs
Categories WINSpeed FAQs
 

กรณีรับชำระหนี้ค้นหาไม่พบเอกสารตั้งหนี้(เงินตราต่างประเทศ)

 

Q: กรณีรับชำระหนี้ค้นหาไม่พบเอกสารตั้งหนี้(เงินตราต่างประเทศ)

 

A: สามารถทำได้โดย เข้าไปที่หน้าจอรับชำระหนี้ให้ทำการเลือกรหัสลูกค้าขึ้นมาแล้วคลิกตรง Tab Rate โดยเลือกรหัสสกุลเงินให้ ตรงกับตอนที่บันทึกตั้งหนี้ (เช่น บันทึกรายการขายเชื่อ,ตั้งลูกหนี้อื่นๆ หรือลูกหนี้ยกมา เป็นต้น)

 

 

 

 

 

Success Story |Download |Interesting | Maintenance | Support&Service |Implement