>>WINSpeed FAQs
Categories WINSpeed FAQs
 
วิธีการแก้ไขหากทำการ Add เพิ่มภาพสินค้า(อะไหล่)แล้วไม่แสดงภาพที่หน้าจอสินค้า/ลูกค้า มีวิธีการแก้ไขอย่างไร
 

Q:วิธีการแก้ไขหากทำการ Add เพิ่มภาพสินค้า(อะไหล่)แล้วไม่แสดงภาพที่หน้าจอสินค้า/ลูกค้า มีวิธีการแก้ไขอย่างไร

A:มีขั้นตอนดังนี้
แนวทางการแก้ไข จะต้องกำหนด Option ก่อนที่เมนู Service Center/SC Setup/SC Option /Tab Good’s Customer 
? ช่อง กำหนดค่าเริ่มต้นที่เก็บไฟล์รูปภาพ ดึง path ที่จัดเก็บรูปภาพสินค้าที่ได้ share ไว้ก่อน แล้วดึงผ่าน network เพื่อให้ทุกเครื่องมองเห็นไฟร์ภาพเช่นกัน  
? Click เลือก Auto Show Picture เมื่อ find เอกสารที่ save มาดูรายละเอียดจะแสดงให้อัตโนมัติ

? เมื่อ fide เอกสารมาดูจะพบ file ภาพปกติ

 

 

 

 

Success Story |Download |Interesting | Maintenance | Support&Service |Implement